Bí quyết chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc siêu đẹp

1. Trang phục chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc

Đầu tiên, để có một bộ ảnh thật đẹp thì bạn phải lựa chọn những trang phục có kiểu dáng và gam màu theo phong cách Hàn Quốc:

Đối với nam giới thì nên mặt những bộ đồ vest để tăng thêm phần lịch lãm và nam tính.
Còn với nữ giới thì nên chọn những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản không quá cầu kỳ về kiểu cách với những gam màu pastel như: xanh, hồng, trắng,…
Với những trang phục có màu nhã nhặn sẽ làm tôn thêm vẻ thanh lịch và tạo sự dễ chịu cho khung hình. Tông màu thường được ưa chộng trong buổi chụp ảnh gia đình Hàn Quốc thường là: trắng, nude để làm cho bức ảnh nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng.

 

2. Trang điểm kiểu Hàn Quốc

Phong cách trang điểm Hàn Quốc và cả mỹ phẩm Hàn Quốc đều được giới thiệu rất nhiều trên các trang mạng xã hội và được nhiều người tìm kiếm .

Lối trang điểm tự nhiên với lớp nền căng bóng hoàn hảo là điểm đặc trưng trong phong cách trang điểm của người Hàn Quốc. Có thể nói phụ nữ Hàn Quốc chú trọng chăm sóc giữ ẩm cho da rất tốt nên khi trang điểm lớp nền căng bóng giúp họ trông tự nhiên và trẻ trung hơn.

Về gam màu trang điểm cũng vẫn là nhưng tone nhẹ nhàng hợp với nhiều kiểu gương mặt như hồng, cam đất …Những tone màu trang điểm tươi tắn giúp gương mặt bạn trẻ trung tràn đầy sức sống.

Xem nhiều phim truyền hình Hàn Quốc bạn sẽ thấy tóc cũng không tạo kiểu cầu kỳ mà thường uốn xoăn xõa nhẹ nhàng hoặc uốn cụp tự nhiên nhất. Nếu muốn thêm phần điệu đà bạn có thể tết mái một chút cho trẻ trung hoặc thêm phụ kiện cài đầu để thêm phần bắt mắt khi mặc trang phục váy cưới nhé.

 

3. Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình kiểu hàn quốc

Nhiếp ảnh Hàn Quốc luôn đề cao tính tự nhiên và cảm xúc trong từng khuôn hình nên những dáng chụp cũng đơn giản tự nhiên thể hiện được sự gắn kết hạnh phúc của gia đình.

Từ bố cục, dáng chụp đến cách biểu cảm gương mặt đều hết sức thoải mái tự nhiên. Bí quyết ở đây là bạn hãy chọn những bối cảnh nhẹ nhàng có tone màu tươi sáng để bức ảnh chuẩn Hàn hơn nhé.

Khi tạo dáng bạn sẽ thấy khó nhất là phần gương mặt phải biểu cảm sao cho thật tự nhiên và phần tay không bị trống trải. Nếu cảm thấy khi chụp chính diện biểu cảm gương mặt của mình hơi bị đơ cũng bạn hãy thử đổi sang các dáng chụp nghiêng hoặc 2/3 gương mặt để tăng vẻ tự nhiên nhé.

Phần tay nếu để buông thõng chắc chắn sẽ khá gượng gạo và kém duyên nên bạn có thể tham khảo tip sau cho từng thành viên.
– Nam giới : tay bên ngoài luôn cầm nhẹ vạt áo hoặc cho tay vào túi quần tạo dáng lịch lãm.
– Nữ giới : khuỷu tay co nhẹ bàn tay khép lại trước eo ( giúp che bớt bụng và nhìn thanh lịch hơn ) hoặc có thể sử dụng bó hoa nhỏ làm phụ kiện cầm tay.
– Bé gái : một tay chạm nhẹ lên má , một tay đỡ dưới khuỷu tay còn lại hoặc cầm nhẹ 2 tà váy …

Một điểm quan trọng để chụp hình gia đình đúng phong cách Hàn Quốc và giúp bạn có nhiều kiểu tạo dáng đẹp chính là bối cảnh chụp.
Bạn không nên chọn các bối cảnh có màu sắc lòe loẹt hoặc  nhiều chi tiết làm rối mắt . Chọn bối cảnh có bố cục sang trọng , đơn giản hoặc tự nhiên nhất có thể.

 

4. Phim trường chụp ảnh gia đình

Phim trường là lựa chọn lý tưởng để gia đình thực hiện bộ ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc. Vì phim trường là tổ hợp các bối cảnh chụp với rất nhiều phong cách và đạo cụ có sẵn. Bạn và gia đình sẽ dễ dàng chọn được bối cảnh nhẹ nhàng để chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc mà không lo bức hình bị nhàm chán hay đơn điệu.

Đôi khi không cần quá nhiều đạo cụ, những phông nên trơn cũng tạo nên những bức ảnh sang trọng và hiện đại.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã hiểu rất rõ về chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc cũng như bí quyết để có bộ ảnh gia đình chuẩn Hàn Quốc đẹp rồi đúng không nào.