Gợi ý 8 cách chụp ảnh đẹp ấn tượng cùng hội bạn thân

Kiểu Freestyle – Chụp Ảnh Nhóm Ấn Tượng


Đây là kiểu thể hiện mỗi người mỗi cá tính mỗi góc nhìn riêng tạo cho bức ảnh mang tính sống động. Cứ thoải mái, vô tư cười đùa cùng nhau bạn sẽ có những bức hình vô cùng tự nhiên và mới lạ đấy nhé.

Kiểu Cùng Nhìn Về Một Hướng – Gợi Ý Chụp Ảnh Nhóm

Còn gì ý nghĩa hơn khi hội nhóm của bạn cùng nhau nhìn về một hướng. Nó tượng trưng cho sự đồng lòng và chụp một bức hình để lưu giữ lại quãng thời gian bên nhau này. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để chụp ảnh kỷ yếu thì nhất định không thể bỏ qua kiểu chụp này.

 

Kiểu Đè Đầu Cưỡi Cổ – Chụp Ảnh Nhóm Bá Đạo
Đây là một kiểu tạo dáng dành cho nhóm bạn bánh bèo. Đây chắc chắn là một trong những cách tạo dáng theo nhóm lầy lội nhất mà bạn nên thử. Tất cả áp sát mặt lên nhau rồi nhìn thẳng vào máy ảnh. Cách tạo dáng này đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ hút cả “nghìn like”.


Kiểu Đồng Chí Vai Kề Vai – Các Mẫu Chụp Ảnh Nhóm
Đã là bạn thân thì tất nhiên phải tạo dáng kiểu “mãi bên nhau” rồi. Các bạn có thể ngồi thành một hàng ngang, ngồi sát nhau rồi khoác tay, vắt chân hoặc các kiểu dáng khác thể hiện sự gắn bó. Cùng nhau nắm tay tung tăng cũng là ý tưởng tuyệt vời cho nhóm bạn thân.

Kiểu Tạo Dáng Đầu Mái Nhà – Chụp Hình Nhóm Độc Lạ
Hình ảnh vui vẻ, thoải mái, thích hợp chụp cho một nhóm nhỏ ít người. Hãy chọn một người làm tâm điểm của bức ảnh, để anh ta đứng ở vị trí đầu tiên rồi lần lượt từng người còn lại xếp hàng tiếp theo. Người phía sau hướng về ống kính qua vai của người đứng ngay trước mình. Tư thế dựa vào nhau này làm toát lên vẻ thân mật, ấm áp cho tác phẩm.


Kiểu Nghiêng Người Tựa Đầu Vào Vai Nhau – Chụp Ảnh Nhóm Sáng Tạo
Kiểu chụp ảnh nhóm này vô cùng đơn giản, không có bất kì nguyên tắc nào. Chỉ cần người đứng trước tựa đầu nhẹ vào vai người đứng sau, tạo tư thế nhẹ nhàng nhưng giúp bạn và hội bạn đã có những bức hình kỉ niệm để đời rồi.

Kiểu Mỗi Người Một Nơi – Tạo Dáng Chụp Hình Nhóm
Kiểu chụp nhóm này dường như chưa bao giờ hết “hot” trên newfeed của Facebook, Instagram. Không cần làm kiểu phức tạp làm khác đi bằng cách “mạnh ai lấy chụp”. Điểm quan trọng ở đây là mỗi thành viên tạo dáng một kiểu nhưng phải chọn những động tác chất, phóng khoáng. Mỗi người chọn một góc sau đó tha hồ “deep”.

Kiểu Review Địa Điểm – Hướng Dẫn Chụp Hình Nhóm
Kiểu này phù hợp với các chuyến du lịch để lưu lại khoảnh khắc ở một địa điểm nào đó. Quan trọng ở đây các bạn đều chỉ hướng tay vào bảng chỉ dẫn nơi đó. Không cần các kiểu phức tạp, mỗi người cùng đưa tay về hướng, giúp đội hình đồng đều, ăn ảnh hơn.

Trên đây là 8 cách chụp ảnh đẹp cho hội bạn thân, chúng tôi hi vọng rằng sẽ giúp nhóm bạn cùng nhau tạo ra những bức ảnh để đời nhé!