Mừng sinh nhật Hải Phong Media tròn 8 tuổi

Tôi xin gửi lời chào trân trọng, cùng lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các anh em và các đối tác đã đồng hành Hải Phong Media suốt 8 năm qua.

Ngày 13 tháng 6 năm 2013, đến Hà Nội lập nghiệp với hai bàn tay trắng; chúng tôi không có gì hơn ý chí mạnh mẽ và chăm chỉ nỗ lực, nhờ vậy đã có bước đi đầu tiên trong nghề và làm cộng tác cho một số đơn vị nhiếp ảnh báo đài khác. Không thể chậm trễ hơn nữa, sau hơn một năm thai nghén, ngày 23 tháng 6 năm 2014, thương hiệu Fly ra đời với ước mơ được bay cao bay xa chỉ với 2 thành viên. Năm 2016, chính thức chuyển mình thành thương hiệu Hải Phong Media cùng 4 thành viên. Năm 2017-2018, góp mặt thêm 4 thành viên mới. Tiếp tục phát triển mạnh mẽ từ 2019 đến nay với quy mô đã lên tới 15 thành viên.

Nhớ lại những ngày đầu, anh em chúng ta còn non nớt trong nghề, gặp phải nhiều khó khăn do chưa thực sự thấu hiểu thị trường và đối tượng khách hàng của mình. Đội ngũ nhân lực mỏng bù lại kinh nghiệm thiếu sót, chúng ta luôn nhiệt thành và làm việc bằng chính cái tâm. Không ngừng học hỏi sau nhiều va vấp, cải thiện chất lượng dịch vụ, chúng ta nhận lại được sự tin yêu của khách hàng, chẳng cần quảng cáo rầm rộ, chính chất lượng làm nên thương hiệu Hải Phong Media ngày hôm nay. Khách hàng truyền tai nhau, giới thiệu bạn bè, người quen, người thân đến với Hải Phong, cùng Hải Phong đồng hành trong những lần tác nghiệp gần xa trên khắp mọi nẻo đường.

Vậy chặng đường 8 năm qua, anh em ta chưa bao giờ nghỉ ngơi, 8 năm của sự bền bỉ, quyết tâm cao độ để giữ đúng lời hứa với khách hàng, đối tác. Khó khăn trùng điệp mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua, đồng hành bên nhau đạt được vô vàn thành tích đáng tự hào.


Để đạt được những dấu mốc đặc biệt này chính bởi sự quan tâm, làm việc không biết mệt mỏi bất kể nắng mưa, lễ tết của các anh chị em. Sự hỗ trợ của các quý khách hàng, đối tác.... Nhân dịp sinh nhật Hải Phong 8 tuổi, tôi xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các quý vị, tôi trân trọng và vinh danh tất cả các bạn.

Tôi mong rằng, với tinh thần và sự nhiệt huyết, tình đoàn kết trong mỗi chúng ta, Hải Phong Media sẽ ngày càng vươn xa và phát triển hơn trong chặng đường 10 năm, 20 năm, 30 năm và nhiều năm tiếp theo. Chúng ta sẽ cùng cố gắng và phát triển, để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng vì một thương hiệu Hải Phong vững mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội và cả miền Bắc.


Kính thưa các quý vị và toàn thể anh chị em.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc cho tất cả chúng ta sẽ gặp nhiều may mắn, thành đạt cả trong cuộc sống lẫn công việc. Hãy cùng chung vui, mừng cho Hải Phong Media, chúc chặng đường sắp tới chúng ta sẽ mạnh mẽ bước bên nhau chinh phục những tầm cao mới.